സത്ഗുരു കൃഷ്ണാനന്ദ സരസ്വതി മഹാരാജ് അനുഗ്രഹിക്കട്ടെ!
മനുഷ്യ ജീവിതത്തിലെ ഏറ്റവും വലിയ ബന്ധമാണ് ദാമ്പത്യ ബന്ധം. ആ പുണ്യ ബന്ധത്തിന്റെ പരിണിത ഫലമാണ് അവർക്കുണ്ടാകുന്ന സന്തതി. സന്താനം വേണം എന്ന് ആഗ്രഹിക്കാത്തവർ കുറയും. സന്താന ദു:ഖമാണ് ജീവിതത്തിലെ ഏറ്റവും വലിയ ദുഃഖം. സന്തതി ഇല്ലാത്തത് ഒരു ദുഃഖം, ഉണ്ടായ സന്തതിയെ പറ്റി ഉള്ള ദുഃഖം മറ്റൊന്ന്. സന്താനം ഇല്ലാത്ത ദു:ഖത്തിന്റെ ജ്യോതിഷ വശങ്ങൾ ആണ് ഇവിടെ പ്രതിപാദ്യം.
ഈ വിഷയം വിവാഹ പൊരുത്തവുമായും ബന്ധപ്പെട്ടതാണ് . പൊരുത്ത പരിശോധനയിൽ, ഈ ദമ്പതിമാർക്ക് സന്താന ലാഭം ഉണ്ടാവുമോ എന്ന് പ്രശ്ന ചിന്ത ചെയ്യണം എന്ന് ആചാര്യൻ ഉപദേശിക്കുന്നുണ്ട്. സന്താനം ഉണ്ടാവാത്തതിന് പ്രധാനമായും 2 കാരണങ്ങൾ ആണുള്ളത്.
1. ശാരീരിക കാരണങ്ങളും, മറ്റൊന്ന് ജന്മാന്തര പാപങ്ങളും.
ശാരീരിക ദോഷങ്ങൾക്ക് മരുന്ന് സേവയും, പാപ ദോഷങ്ങൾക്ക് പ്രായശ്ചിത്തവും ആണ് പരിഹാരം . പാപ ദോഷങ്ങൾ പ്രശ്ന ചിന്തയിലൂടെ വേണം കണ്ടുപിടിക്കാൻ.
ജ്യോതിഷത്തിൽ "കന്ന്യാളിഗോ ഹരിഷിന്ദു ലഗ്നയോരല്പ പുത്രത" എന്ന പ്രമാണ പ്രകാരം കന്നി, വൃശ്ചികം, ഇടവം, ചിങ്ങം എന്നീ രാശികൾ ലഗ്നമായാലും ചന്ദ്രലഗ്നം ആയാലും അവയ്ക്ക് ബലം ഇല്ലാതെ വന്നാലും, ഈ രാശികൾ അഞ്ചാം ഭാവം ആയി ബല ഹീനരായാലും അൽപ സന്താനം എന്ന ഫലം അനുഭവിക്കും എന്നാണ്.
സന്താന വൈകല്യ യോഗങ്ങളിൽ പറയുന്നത് "ഭൌമേ പഞ്ചമഗെ പുത്രാ ജായന്തേ സ്വല്പ ജീവിത സ്വഗൃഹേ യദി തെഷ്വെ കോമ്രിയതേ അന്യ ചിരായുഷേ" എന്നുമാണ്.
അഞ്ചിൽ ചൊവ്വ നിന്നാൽ സന്തതി ഉണ്ടായി അല്പകാലം കൊണ്ട് മരണം അടയുകയും ,പ്രസ്തുത ചൊവ്വ ബലവാൻ ആയിരുന്നാൽ ഒരു സന്തതി നശിക്കുകയും മറ്റു സന്താനങ്ങൾ ആയുസ്സ് ഉള്ളവർ ആവുകയും ചെയ്യും എന്നാണ്.
1. ചന്ദ്രൻ പതിനൊന്നിലും രണ്ടിലധികം ഗ്രഹങ്ങൾ ലഗ്നത്തിലും, വ്യാഴത്തിനു പാപ ഗ്രഹങ്ങൾ അഞ്ചിലും 2. ശനി ലഗ്നത്തിലും കുജൻ പന്ത്രെണ്ടിലും വ്യാഴം അഷ്ടമത്തിലും ആവുകയും അഞ്ചാം ഭാവം അൽപ പുത്ര രാശികൾ ആവുകയും ചെയ്താലും കാലം ചെല്ലുമ്പോൾ സന്തതി ലാഭം ഉണ്ടാവും എന്നും ആചാര്യ കല്പിതം ഉണ്ട്.
പ്രസ്തുത വിഷയത്തിൽ, വംശ നാശ ലക്ഷണം, ബീജക്ഷേത്ര ബലം, ബീജ ക്ഷേത്ര സ്ഫുടം, സന്താന തിഥി എന്നിവയും ഗൗരവമായി പരിശോധിക്കണം. കാരണം, സന്താന തിഥി സ്ഫുടം -കൃഷ്ണ പക്ഷ തിഥികൾ ആയാൽ സന്തതി ലാഭം കുറവും ,ശുക്ലപക്ഷ തിഥികളിൽ ആയാൽ ശുഭവും ആണ്.
സന്താന തിഥി സ്ഫുടം അനുസരിച്ച്, ചില ആരാധനാ ക്രമങ്ങളും വിവരിച്ചിട്ടുണ്ട്.
ഉദാ ; പ്രസ്തുത സ്ഫുടം കറുത്ത പക്ഷ ഷഷ്ടിയിൽ ആയാൽ സുബ്രമണ്യ ആരാധനകൾ ചെയ്യുന്നത് സന്തതി ലാഭം ഉണ്ടാക്കും.
ഇങ്ങനെ ഒരു ലേഖനം എഴുതിയത്, കലികാലത്തിൽ സന്താന ദുഃഖം അനുഭവിക്കുന്ന ധാരാളം പേർ നമുക്ക് ചുറ്റും ഉണ്ട്, ധാരാളം വൈദ്യ പരീക്ഷണങ്ങൾ നടത്തിയിട്ടും നിരാശരായവർ, ജ്യോതിഷ വിധി കൂടി പരീക്ഷിക്കട്ടെ എന്നുകരുതിയാണ് അങ്ങനെ ആരെങ്കിലും ശ്രമിച്ചാൽ അവരെ ഈശ്വരൻ സഹായിക്കട്ടെ.
ഇനി മറ്റൊരു വിഷയം കൂടി പറയാം.
കുട്ടികൾക്കായി തയ്യാറെടുക്കണ്ട ചില വിവരങ്ങൾ കൂടി നമുക്ക് ചിന്തിക്കാം.
ഗര്ഭം ധരിക്കാന് നല്ല മാസം
ഗർഭിണി ആകാൻ ഏതു മാസം ആണ് നല്ലത് ?? ഏതു ആഴ്ച ?? 'ഏതു ദിവസം ?1
970 ഒക്ടോബർ മാസം 21 നു മാതൃ ഭുമിയിലെ വന്ന വാർത്ത ആണ്.
ഡിസംബർ / ജനുവരി / മാർച്ച്/ ഈ മാസങ്ങളിൽ കുട്ടികൾ ജനിച്ചാൽ പല രോഗങ്ങളും പിടിപെടും ഇതിൽ എന്തെങ്കിലും വാസ്തവം ഉണ്ടോ??
ഇവിടെ എഴുതുന്നത് എന്റെ ഗുരുക്കാൻമാരുടെ അറിവുകളും എന്റെ സംശയങ്ങളുമാണ് നല്ലൊരു ചർച്ച ആഗ്രഹിച്ചു കൊണ്ട് തുടങ്ങുന്നു.
കന്നി മാസം പട്ടിയുടെ ഉത്സവം ആണ്, കുയിൽ കുവുന്നത് കാമം സഹിക്കാൻ വയ്യാതെ ആണ് ജനുവരി മുതൽ തുടങ്ങുന്ന ഈ കുയിലിന്റെ രോധനം നാല് മാസം നീണ്ടു നില്ക്കും, ആന മഴക്കാലം ആസ്വദിക്കും '''മനുഷ്യനോ'''?എപ്പൊഴും ആകമെന്നുണ്ടോ ചുരുക്കം സന്താന ഉല്പാദന സമയം എങ്കിലും ഉണ്ടാകില്ലേ?
കന്നി മാസം വന്നോ എന്നറിയാൻ പട്ടിക്കു കലണ്ടർ നോക്കേണ്ട ആവശ്യം ഇല്ല. നായയുടെ കഴിവ് പോലും നമുക്കില്ലേ എന്നാൽ ഉണ്ട് മുകളിൽ കൊടുത്തതും വാസ്തവം ആണ് ഗർഭസ്ഥ ശിശുവിന് ജനനത്തിനു മുൻപ് ഈ ഭുമിയിലെ സർവ്വ പഴങ്ങളും ഇല വർഗ്ഗങ്ങളും കിട്ടണമെങ്കിൽ ജനുവരി മുതലുള്ള മാസം ജനിക്കരുത്. ഇത് നിങൾ അല്ല തീരുമാനിക്കുക. നിങ്ങള്ക്ക് ജന്മം നൽകിയവർ മുൻകൂട്ടി വേണം ഇത് ഉൾക്കൊള്ളാൻ. ഇടവം പകുതി കഴിഞ്ഞാൽ മഴ തുടങ്ങും പിന്നെ തിമിർത്ത് പെയ്യും. ഭുമിയിൽ ജല സാന്നിദ്ധ്യം ജീവനെ ഉണർത്തും എന്ന് നിങ്ങൾക്ക് അറിവ് ഉള്ളതാണല്ലോ. പാടത്തും പറമ്പിലും പല തരം ഔഷധം നിറഞ്ഞു ചെടികൾ ഇടതൂർന്ന് വളരുന്ന കാലമാണ് ഈ മാസം. ഇലക്കറികൾ ഇഷ്ടം പോലെ കിട്ടും. സസ്യഭുക്കായ മനുഷ്യന് ഈ പച്ചില കറികൾ പുത്തൻ കോശങ്ങൾ നിർമ്മിക്കാനും കേടു വന്നവ പുന: നിർമ്മിക്കാനും ഉപകരിക്കും. അത് വഴി നല്ല പ്രസരിപ്പും ലഭിക്കും. നിലപ്പന (മുസ്ലി എന്ന് സംസ്കൃതം) ഈ നിലപ്പന കർക്കിടകത്തിൽ ഇഷ്ട്ടം പോലെ വളരുന്ന ഈ കിഴങ്ങ് വർഗ്ഗം ബീജ ശുദ്ധിക്കും ബീജ വർദ്ധനവിനും വിശേഷമാണ്. കർക്കിടകം ഈ കാലമാണ് മരുന്ന്കഞ്ഞി നമ്മൾ മുഖ്യ ആഹാരമാക്കുന്നതും അതോടൊപ്പം തന്നെ ഈശ്വര നാമം കൊണ്ട് ഭക്തി നിർമ്മലവും ആക്കുന്നു കാലം എന്ന് പറയാം. ചിങ്ങം പിറക്കുന്നതോടെ പഞ്ഞം പോയി പത്തായം നിറയുന്ന കാലം, മനസും ശരീരവും ശുദ്ധമായി മനുഷ്യന്റെ ബീജവും ശുദ്ധമാകുന്ന കാലം ചിങ്ങത്തിൽ ഗർഭാധാനം നടന്നാൽ ശുദ്ധ പ്രജ ഉറപ്പ്. പക്ഷേ ഏകദശി നാൾ തെരഞ്ഞെടുക്കരുത്, കറുത്ത വാവ് ആയിരിക്കരുത്, ചന്ദ്രൻ പുർണ്ണ വട്ടം ആണെങ്കിൽ നല്ലത്. (75% മത്സ്യവും മുട്ട ഇടുന്നത് പുർണ്ണ ചന്ദ്രനെ കണുമ്പോൾ ആണ് )
മാംസഭുക്കായ അമ്മമാർക്കാണ് ശർദ്ധി ഓക്കാനം ഇവ കുടുതൽ കാണുന്നത്. ചിങ്ങ മാസം ഗർഭിണി ആയാൽ (അഗസ്റ്റു+ സപ്തം ) പിന്നീടുള്ള മാസങ്ങള് ഏറെ നല്ലത് എന്ന് തിരിച്ചറിയുക കാരണം കന്നി തുലാം മാസങ്ങൾ ചുടു കുറവായ കാരണം ഭ്രുണത്തിനു എല്ലാ അവയവും വൈകല്യം ഇല്ലാതെ ഉണ്ടാകുന്നു.100 വയസ്സിലും കണ്ണിനും കാതിനും കുറവുകൾ വരുന്നില്ല .. ജന്മ വൈകല്യം ഉണ്ടാകില്ല എന്ന് ഉറപ്പു പറയുന്നു. വൃശ്ചികം + ധനു + മകരം ഈ മാസവും തണുപ്പ് തന്നെ ഈ കാലം പുഷ്പ്പങ്ങളുടെ സുഗന്ധം മാവും പൈനും പാലയുമെല്ലം പുത്തു ഗന്ധം അമ്മയിലുടെ കുഞ്ഞിന്മേലെത്തുന്നു. ഈ കാലം ശിശുവിന് ഗന്ധങ്ങളും സുഗന്ധങ്ങൾ തിരിച്ചറിയുവാനുള്ള കഴിവ് കുടുന്നു. മാത്രമോ എങ്ങും പഴവർഗ്ഗങ്ങൾ നിറയുന്ന കാലം 150 ദിവസം കൊണ്ടാണല്ലോ ഭ്രൂണം മനുഷ്യാവസ്ഥ പ്രാപിക്കുന്നത്. ഈ കാലയളവിൽ തന്നെ എത്ര ചക്കയും മാങ്ങയും നമുക്ക് കഴിക്കാം. മകരം കഴിഞ്ഞാൽ മാസം 5 തികയുന്നു പഞ്ചകോശ നിർമ്മിതമായ കുഞ്ഞിന്റെ എല്ലാ അവയവങ്ങളും ഈശ്വരൻ പുർത്തികരിക്കും. വാമനനെ പോലെ ചെറുത് എന്നാലോ എല്ലാ അവയവും ഉണ്ട് താനും) ഏതു വിത്തും മുളക്കാൻ ആദ്യമായി വേണ്ടത് ജലം ആണല്ലോ അത് കൊണ്ട് തന്നെ ആണ് നമ്മളും മഴ ക്കാലം എടുത്തത് എന്നാൽ മുള പൊട്ടിയാൽ പിന്നെ വളർച്ചക്ക് ചുടാണ് വേണ്ടത്. സുര്യ പ്രകാശം ഏൽക്കാത്ത പച്ചില പോലും വിളറി വെളുക്കും ഇന്നു നവജാത ശിശുവിന് മഞ്ഞനിറം കാണുന്നത് വയറിൽ സുര്യ രശ്മി തട്ടാത്തത് കൊണ്ടാണ് ഗർഭാവസ്ഥയിൽ വയർ വരെ മുടുന്ന വസ്ത്രം ഒഴിവാക്കിയാൽ ഈ പ്രശ്നം ഒഴിവാക്കാം കുംഭം +മീനം ചുടു തരുന്നു. ഇതോടെ കുഞ്ഞു എല്ലാം തികഞ്ഞവനായി വയറ്റിൽ കഴിയുന്നു. ഭുമി ഉണ്ടായതു മേട മാസം ആണ്. ഈ മാസം ജനിച്ചാൽ ഒരു രോഗവും ഉണ്ടാകില്ല.
എപ്പ്രിൽ (മേടം) മാസം ജനിക്കുന്നവക്ക് രോഗ ദോഷം കുറവ് അത് കൊണ്ടാണ് കുഞ്ഞു ജനിക്കാൻ ഓരോ നാട്ടുകാരും ആ നാട്ടിലുള്ള ജോതിഷം നോക്കണം എന്ന് പറയാൻ കാരണം എന്നാൽ ഇവിടെ കര്ക്കിടകം ചിങ്ങം കന്നി ബീജ സംഗമത്തിന് നല്ലതാണെന്ന് ജോതിഷം പറയുന്നു. നെതർലാന്റിലെ ലയിസർ യുണിവേഴ്സിറ്റി ബയോ മേട്രോലജിക്കൾ റിസർച്ച് സെന്റർ ഡയറക്ടർ TROMB എന്ന ഗവേഷകനാകാൻ കണ്ടെത്തിയ ഒരു വിഷയം പറയാം .. ജനിച്ച മാസം ഭാവിയിൽ ഉണ്ടാകാനുള്ള രോഗത്തെ സുചിപ്പിക്കും എന്നാണ് അദ്ദേഹം കണ്ടുപിടിച്ചത്ജൂണ് /ജൂലൈ മാസങ്ങളിൽ ജനിച്ചവർക്കു രോഗം കുറവെന്നും കണ്ടെത്തിയിരിക്കുന്നു 1970 ഒക്ടോബർ മാസം 21 ലെ മാതൃഭുമി പത്രം ഇതു വാർത്ത ആക്കിയതാണ് ഈ വിവാഹം.
പരസ്പര ബന്ധിതമാണ്. ഏതാണ് ഗര്ഭം ധരിക്കാന് ഉചിതമായ പ്രായം? ഏതാണ് ശരിയായ വിവാഹ പ്രായം എന്നറിഞ്ഞാലേ ഇതിനു മറുപടി പറയാനാവൂ. ശൈശവ വിവാഹത്തില് ജീവശാസ്ത്രപരമായിപ്പോലും ഗര്ഭധാരണം അസാധ്യമാണ്. സ്ത്രീയും പുരുഷനും പ്രായപൂര്ത്തിയായതു കൊണ്ടു മാത്രമായില്ല. സ്ത്രികല്ക്ക് 25 വയസ്സ് ആയെന്നാകിലും ശാരീരികമായ വികാസം കൂടിയുണ്ടായാലേ ശരിയായ വംശവര്ധനയ്ക്കുള്ള സമയമാകൂ. അവര്ക്ക് വേണ്ടത്ര മാനസിക പക്വതയില്ലെങ്കില് വിവാഹം കഴിക്കുന്നതില് അര്ത്ഥമില്ല. പ്രായപൂര്ത്തി തന്നെയാണ് ജീവശാസ്ത്രപരമായ പ്രായം. ആ പ്രായത്തില് ശരീരവും മനസ്സും ആവശ്യമായ പക്വതയിലെത്തണമെന്നില്ല. ശരീരവും ബുദ്ധിയും സമ്പൂര്ണ്ണമായും പക്വതയിലെത്തുന്നതാണ് യഥാര്ത്ഥ പ്രായപൂര്ത്തി''നന്നായി പ്രായപൂര്ത്തിയാര്ജ്ജിച്ച് പക്വത നേടിയവര്ക്ക് പിറക്കുന്ന സന്തതി എന്തുകൊണ്ടും ആരോഗ്യവാനായിരിക്കും.സുഗന്ധമില്ലാത്ത പൂമൊട്ട്, അത് വിടരുമ്പോള് മാത്രമാണ് സുഗന്ധമുണ്ടാവുന്നത്. അതുപോലെ ശൈശവത്തില് ബീജമില്ലാതിരിക്കുകയും പ്രായമാകുമ്പോള് അത് പ്രത്യക്ഷപ്പെടുകയും ചെയ്യുന്നു.16 വയസ്സിനു താഴെയുള്ളവരും 70 വയസ്സിനു മുകളിലുള്ളവരുമായ സ്ത്രി ജനങ്ങളോട് ശാരീരികമായി ബന്ധപ്പെടാന് പാടില്ല. അതിനാല് ഗര്ഭധാരണത്തിനായി പൂര്വികര് പുരുഷനു നിശ്ചയിച്ച പ്രായം കുറഞ്ഞത് 25 വയസ്സും സ്ത്രീയ്ക്ക് കുറഞ്ഞത് 16 വയസ്സുമാണ്. മാതാപിതാക്കളുടെ ശാരീരികവും മാനസികവുമായ സ്വഭാവ വിശേഷങ്ങള് സന്തതിയുടെ സ്വഭാവത്തിനും കാരണമായി ഭവിക്കും, മാതാപിതാക്കള് ശാരീരികവും മാനസികവുമായി അപക്വരെങ്കില് സന്തതിക്കും അപക്വത സംഭവിക്കും. വേഴ്ച നടത്താനുള്ള ത്വര എല്ലാ സമയത്തുമുണ്ടാവില്ല. അങ്ങനെയൊരു ത്വര ഉണ്ടാവുന്ന സമയമാണ് സംയോഗത്തിന് ഉചിതമായ സമയം.ആര്ത്തവം കഴിഞ്ഞ് 12 നാളിനുള്ളില് ഗര്ഭധാരണം നടന്നാല് സന്തതി ആരോഗ്യത്തോടും ഭാഗ്യത്തോടും ശക്തമായ അവയവങ്ങളോടും കൂടിയതായിരിക്കും. 9 മുതൽ 14 വരെയും നല്ലത് തന്നെ ' 12 ദിവസം കഴിഞ്ഞാല് ഈ ഗുണങ്ങള്ക്ക് കുറവു സംഭവിക്കും. അതിനാല് ആര്ത്തവം കഴിഞ്ഞ് 12-14 ദിവസമാണ് ജീവശാസ്ത്രപരമായും മന:ശാസ്ത്രപരമായും ഗര്ഭധാരണത്തിന് ഉചിതമായ സമയം. എല്ലാ കാലത്തും വിളകള് ഉണ്ടാകില്ലല്ലോ ഋതുകാലത്തുള്ള ആരോഗ്യസ്ഥിതിയാണ് ഇതിനെല്ലാം കാരണം. ശുദ്ധമായ ഒരു തുണിക്കഷ്ണം ക്ഷണനേരം കൊണ്ട് നിറത്തെ ആഗിരണം ചെയ്യുന്നതു പോലെ ശുദ്ധമായ ഗര്ഭപാത്രം പുരുഷ ബീജത്തെ ക്ഷണത്തില് സ്വീകരിക്കുന്നു.ആരോഗ്യമുള്ള ഒരു പുരുഷന്റെ ശുക്ളം ആരോഗ്യമുള്ള ഒരു സ്ത്രീയുടെ ഗര്ഭനാളിയിലേക്ക് കടക്കുമ്പോള് ശുക്ള സംയോജനം നടക്കുകയും ഗര്ഭമുണ്ടാവുകയും ചെയ്യുന്നു. ജീവനാണ് ഇതോടെ ഗര്ഭപാത്രത്തില് വളരുന്നത്. കൃത്യമായ മരുന്നുസേവയും ശ്രദ്ധയും പുലര്ത്തിയാണ് ആ ജീവനെ നിലനിര്ത്തേണ്ടത്. ഇവിടെ സ്വാഭാവികമായും ഒരു ചോദ്യമുയരുന്നു. സ്ത്രീയ്ക്ക് ഗര്ഭ കാലഘട്ടത്തില് എന്തെങ്കിലും രോഗം വന്നാല് അതിനു ചികിത്സിക്കാം. എന്നാല് പുരുഷന് എന്തെങ്കിലും രോഗമുണ്ടായിരുന്നെങ്കില് എങ്ങനെ ചികിത്സിക്കു ഗർഭാധാനം ചെയ്യുന്നതിന് മുൻപ് പുരുഷൻ നിര്ബന്ധമായും ബ്രഹ്മചര്യ സ്വീകരിക്കണം. നിങ്ങൾക്ക് ജനിക്കുന്ന കുഞ്ഞു ആരാകണം എന്ന് നിങ്ങൾക്ക് തീരുമാനിക്കാം. ഒരു ഉത്തമ സന്താനത്തെ ദയവായി ലോകത്തിനു സമ്മാനിക്കുക. ആ കുഞ്ഞു മുഖാന്തരം നിങ്ങളുടെ നാമം ലോകത്ത് അറിയപ്പെടും. വസ്ത്രകടയിൽ നിന്നും നിങ്ങൾ ഒരു നല്ല സാരി നല്ലൊരു ഷർട്ട് ഈവക തെരെഞ്ഞടുക്കുന്ന ശ്രദ്ധ പോലും ശിശുവിനെ നിർമ്മിക്കാൻ വൃദ്ധരാകുമ്പോൾ നമ്മളെ സംരക്ഷിക്കേണ്ട കുഞ്ഞിനു നമ്മൾ കൊടുക്കുന്നില്ല. "ഏകാദശിക്ക് പോലും സുരതം നടത്തുന്ന നാടാണ് നമ്മുടേത്'''
ഇനി ശുക്ലത്തെ കുറിച്ച് അല്പം ശുക്ലദോഷം നര പോലുള്ളതും നേര്ത്തതും വരണ്ടതും നിറവ്യത്യാസമുള്ളതും വഴുവഴുപ്പില്ലാത്തതും രക്തഛായയുള്ളതുമായ ശുക്ളം അശുദ്ധവും ദോഷമുള്ളതുമാണ്. തകരാറുള്ള ശുക്ളത്തിനു പുറമെ ആവശ്യമായ ബീജമില്ലാത്ത ശുക്ളവും രോഗാതുരതയുടെ സൂചനയാണ്. ഇതിന്റെ ലക്ഷണങ്ങള് വൃഷണത്തിലെ വേദനയും അശക്തിയും ഉദ്ധാരണ ശേഷിക്കുറവും ആകുന്നു . അത്തരക്കാരായ പുരുഷന്മാര്ക്ക് ആരോഗ്യമുള്ള സന്തതിയെ തല്ക്കാലം ജനിപ്പിക്കാനാവില്ല. ച്യവനപ്രാശത്തിലുപയോഗിക്കുന്ന മരുന്നുകളും ഇതിന് പ്രയോജനപ്രദമാണ്. ഇവയ്ക്ക് പുറമെ ശിലാജിത് ശുക്ള ശുദ്ധിക്ക് വളരെ പ്രയോജനകരമാണ്. ശുദ്ധമായ ഋതു എന്ന പദം ചുവന്ന താമരയെക്കൂടി സൂചിപ്പിക്കുന്നു. ചുവന്ന താമര പോലെ പ്രശോഭിക്കുന്നത് എന്നു വിവക്ഷ. അത്തരം ഋതു എല്ലാ മാസവും കൃത്യമായി വരുന്നതും വേദനയോ മറ്റ് അസ്വസ്ഥതകളോ ഇല്ലാതെ അഞ്ചു രാത്രികള് നീണ്ടുനില്ക്കുന്നതുമാണ്. രക്തം പോലുള്ള ദ്രാവകം വരുന്നതും അത് കഴുകിക്കളയാവുന്നതുമാണെങ്കില് അത് ശുദ്ധമായ ഋതുവാണെന്നും പറയാം. അശുദ്ധമായ ഋതു ആര്ത്തവ പ്രശ്നങ്ങള് പ്രധാനമായും നാലു തരത്തിലുണ്ട്. അമിതമായ രക്തംപോക്ക്, വളരെ കുറഞ്ഞ രക്തംപോക്ക്, മാസമുറ തെറ്റുക, വെള്ളപോക്ക് തുടങ്ങിവയാണവ. വൈദ്യനായ അത്രിദേവന് രേഖപ്പെടുത്തുന്നു.
സ്ത്രീയുടെ ലൈംഗികാവയവങ്ങള് ഗര്ഭധാരണത്തിനു വേണ്ടി ശുദ്ധമാക്കി വെക്കേണ്ടതാണ്. മാസമുറയെ കുറിച്ചും അൽപ്പം വിവരിക്കുന്നു. 200 വർഷങ്ങൾക്ക് മുൻപ് ശാന്ത സമുദ്രത്തിലെ പോളിനെഷൻ ദീപു നിവാസികളായ സ്ത്രികൾക്ക് മാസമുറ എന്താണ് എന്ന് പോലും അറിയില്ലായിരുന്നു പ്രകൃതി തരുന്ന ആഹാരമേ അവർ ഭക്ഷിച്ചുള്ളൂ അവർക്കു അവരുടെ ഭാഷയിൽ ഉത്തമ സന്താനം തന്നെ ജനിച്ചിരുന്നു കൊള്ളക്കാരായ കോട്ടും സൂട്ടുമിട്ട വെള്ളക്കാർ ഇവിടെ കടന്നു കുടി അവന്റെ ഭക്ഷണ ശീലം നടപ്പാക്കി ആ പ്രകൃതി ജീവനം തകർത്തു. നമ്മുടെ സ്ത്രികളും പ്രകൃതിയിലേക്ക് മടങ്ങിയാൽ അവർക്കും ഇതൊന്നും ഉണ്ടാകില്ല സീതയ്ക്ക് രാവണൻ പലതരം വർണ്ണ പകിട്ടുള്ള വസ്ത്രവും കൊടുക്കുന്നുണ്ട്. ആ പാവം സ്ത്രി അവ ഒന്ന് പോലും സീകരിക്കാതെ ഒരു വര്ഷം വരെ അവരോഹണ വേളയിൽ ഉണ്ടായ വസ്ത്രം മാത്ര മുടുത്തു ശിംശിപം എന്ന വൃഷ ചുവട്ടിൽ ഇരുന്നത്രേ. കുറഞ്ഞത് മാസത്തിൽ നാല് തവണ എങ്കിലും വസ്ത്രം മറ്റേണ്ടേ......... ഈശ്വരാ ഇന്തെന്തു മറിമായം മഹാ തപസ്സി ആയ വാത്മീകിക്ക് തെറ്റ് പറ്റിയോ?
14 വര്ഷം അഞ്ചു പുത്രന്മാരോടൊപ്പം യൗവ്വനയുക്തയായ കുന്തിദേവിയും യുവതി ആയ പാഞ്ചാലിയും കാട്ടിൽ അലഞ്ഞു അപ്പോഴൊന്നും മക്കളെ പാഞ്ചാലി രജസ്വല ആയി ഇനി നമുക്ക് ഏഴു നാള് കഴിഞു യാത്ര തുടരാം എന്നോ കുന്തി പറഞ്ഞില്ല. വേദവ്യാസൻ എഴുതിയുമില്ല. തപസ്സു ജീവിതമാക്കിയെടുത്തവർക്ക് ഇതു ഉണ്ടാകില്ല എന്നാണ് പറഞ്ഞു വരുന്നത് യോഗ ശീലിക്കുന്നവർക്ക് മാസമുറ ഇല്ല എന്നും അറിയുക. കൌരവർ കള്ള ചൂതുകളിയിൽ തോറ്റു എന്നറിഞ്ഞപ്പോൾ മാത്രമാണ് ദ്ര്വപതിക്ക് ഇതു ഉണ്ടായി എന്ന് വേദവ്യാസൻ പറയുന്നുള്ളൂ ചുരുക്കി പറഞ്ഞാൽ പ്രായപൂർത്തി ആയ സ്ത്രികൾ എന്നും ബീജം സീകരിക്കാൻ കഴിയുന്ന രത്നം തന്നെ. പുരുഷന് എപ്പോൾ വേണമെങ്കിലും ബീജം വിതക്കാം, സ്ത്രിക്കു പാടില്ല ഇതെന്തു നീതി ദൈവമേ........
ഏതു സമയവും ബീജമേറ്റ് വാങ്ങാൻ സ്ത്രീക്ക് സാധിക്കും. ബഹുമാനപ്പെട്ട വനിതകളെ നിങ്ങളുടെ ഈ രക്തം പോക്ക് പത്തു നാൾ നീണ്ടു നിന്നാൽ മരണം സംഭവിക്കില്ലേ ?? എന്നൊന്നും ചോദിക്കുന്നില്ല. വിഷയത്തിൽ തർക്കമുണ്ടെങ്കിൽ ഈയുള്ളവനോട് പൊറുക്കുക. ഇനി യോനിയെക്കുറിച്ചും പറയാം. ആറു മുതല് എട്ടുവരെ ഇഞ്ച് നീളമുള്ളതാണ് യോനീ നാളം. ഇതിലൂടെയാണ് ബീജം കടന്നുപോകുന്നത്. അവിടം ദുഷിച്ചതായാല് ബീജം നശിച്ചു പോകും. യോനീനാളം മൃദുവും ചുവപ്പുനിറത്തിലുള്ളതുമായിരിക്കും. ഇതിനുള്ളിലെ പാളികള് വഴുവഴുപ്പുള്ള ഗ്രന്ഥികളാല് സംരക്ഷിക്കപ്പെട്ടിരിക്കുന്നു. ക്ഷാര സ്വഭാവമുള്ളതാണ് ഇതില് നിന്നു വരുന്ന സ്രവങ്ങള്. ചിലര് ഇതിനെ സ്ത്രീബീജം എന്നും വിശേഷിപ്പിക്കാറുണ്ട്. ഈ സ്രവങ്ങള്ക്ക് ഗര്ഭധാരണത്തില് പങ്കൊന്നുമില്ല. ലൈംഗിക വേഴ്ചാ വേളയില് ഈ സ്രവങ്ങളുടെ ഉല്പാദനം വര്ധിക്കുകയും യോനീ നാളത്തിന് തകരാറ് സംഭവിക്കാതെ സംരക്ഷിക്കപ്പെടുകയും ചെയ്യുന്നു. ജലം മണ്ണില് വീണ വിത്ത് കിളിര്ക്കണമെങ്കില് അനുയോജ്യമായ അന്തരീക്ഷവും ഭൂമിയും വെള്ളവും മറ്റും വേണമെന്ന് നേരത്തെ പറഞ്ഞു. ഒരു കുഞ്ഞിന്റെ ജനനത്തിനും ഇതു പോലെ നാലു ഘടകങ്ങള് ഒത്തുവരേണ്ടതുണ്ട്. ഗര്ഭമുണ്ടാകുന്നതോടെ രക്തത്തിന്റെ ഒഴുക്ക് നിലയ്ക്കും. ഇത്രയും കാലം ഗര്ഭപാത്രത്തെ ശുദ്ധിയാക്കി ഗര്ഭത്തിന് തയ്യാറാക്കിയ രക്തം ഇനി മുതല് ഭ്രൂണ വളര്ച്ചയെ സഹായിക്കുന്ന ജീവ ജലമായിത്തീരുന്നു. കുഞ്ഞ് ജനിക്കുന്നതോടെ ഈ ജലം അമ്മയുടെ മുലപ്പാലായി പോഷണം തുടരുന്നു. അതുകൊണ്ട് തന്നെ അമ്മയുടെ ഭക്ഷണത്തിന്റെ രണ്ടിലൊന്ന് നവജാത ശിശുവിന് ലഭിക്കുന്നു. ഗുണമുള്ള ഭക്ഷണം അമ്മ കഴിക്കുന്ന പക്ഷം കുഞ്ഞ് ആരോഗ്യവാനായി വളരുന്നു. നാം കഴിക്കുന്ന ഭക്ഷണം മനസ്സ് പ്രതിഫലിപ്പിക്കുന്നു എന്ന് ഉപനിഷത്തുക്കള് പറയുന്നു. ചുരുക്കത്തില് ആഹാരമാണ് മനസ്സിനെ രൂപപ്പെടുത്തുന്നത്. പുരാണ കാലങ്ങളില് പുരുഷനായിരുന്നു സര്വ പ്രാധാന്യം എന്ന് ചിലർ പറയാറുണ്ട്.. സ്ത്രീ അബലയാണെന്നും കരുതപ്പെട്ടിരുന്നു. എന്നാൽ വേദങ്ങളിലും പുരാണങ്ങളിലും സ്ത്രീകൾക്ക് നൽകിയിരിക്കുന്ന സ്ഥാനം ഒരുപക്ഷെ മറ്റൊരു മത വിശ്വാസ ഗ്രന്ഥങ്ങളിലും കാണാൻ കഴിയില്ല. ആയുര്വേദ പ്രകാരം മെലിഞ്ഞ സ്ത്രീകളാണ് എളുപ്പത്തില് ഗര്ഭം ധരിക്കുന്നത്. യാജ്ഞവല്ക്യന് ഇത്തരം ശരീര പ്രകൃതിയുള്ളവരെ 'കര്ഷിതാംഗി' എന്നാണ് വിശേഷിപ്പിക്കുന്നത്. ആയുര്വേദം ഇങ്ങനെ പറയുന്നു. സ്ത്രീയെ മെലിഞ്ഞ് അംഗലാവണ്യമുള്ളവളാക്കാന് പാലില് ചേര്ത്ത് ബാര്ലി ചെറിയ അളവില് കഴിക്കണം. നെയ്യ് പാടില്ല. പകരം എണ്ണയാകാം. എള്ള് വിശേഷപ്പെട്ട ഭക്ഷണമാണ്.
മൃഗങ്ങളില് പോലും മേല്പറഞ്ഞ നിരീക്ഷണം ശരിയാണ്. അത്രിദേവ് പറയുന്നത് കൊഴുത്ത പശുക്കളും എരുമകളും എളുപ്പം ഗര്ഭം ധരിക്കില്ല എന്നാണ്. അഥവാ ഗര്ഭിണിയായാലും അത് അലസിപ്പോകും. അതിനാല് ബുദ്ധിമാനായ ഉടമ മൃഗങ്ങള്ക്ക് ഗര്ഭം ധരിക്കേണ്ട സമയം കാലിത്തീറ്റ കുറച്ചു മാത്രമെ നല്കുകയുള്ളൂ. അയാള് അവയെ കുളത്തിലേക്ക് കൊണ്ടുപോയി കാലിത്തീറ്റയെ വെള്ളവുമായി കുഴച്ചു നല്കും. നനഞ്ഞ ചെളി കൊണ്ട് പിന്ഭാഗത്ത് ഉരസും. പോഷക വസ്തുക്കള് നല്കാതെ ഉണക്കപ്പുല്ലു മാത്രം നല്കും. ഭ്രൂണം രൂപപ്പെട്ടതിനു ശേഷമേ പശുക്കള്ക്ക് പോഷകദായകമായ ആഹാരം നല്കുകയുള്ള
അമേരിക്കന് പ്രസിഡന്റായിരുന്ന ഗാര്ഫീല്ഡിന്റെ കൊലപാതകിയായ ഗീട്ടു ഗര്ഭസ്ഥനായിരുന്ന വേളയില് അയാളുടെ അമ്മ ഗര്ഭം അലസിപ്പിക്കാന് ശ്രമിച്ചു പരാജയപ്പെട്ടിരുന്നു. ഗര്ഭപാത്രത്തില് വെച്ച് അയാള് അനുഭവിച്ച സംസ്ക്കാരമാണ് അയാളെ കൊലപാതകിയാക്കിയത്. നെപ്പോളിയന് ഗര്ഭസ്ഥനായിരുന്നപ്പോള് അദ്ദേഹത്തിന്റെ അമ്മയുടെ ഏറ്റവും വലിയ ഇഷ്ടം പട്ടാളക്കാരുടെ പരേഡ് കാണുകയായിരുന്നു. അതു കണ്ട് സന്തോഷാതിരേകത്താല് അവര് പാട്ടുപാടുമായിരുന്നു. ആ സംസ്ക്കാരം മൂലമാണ് നെപ്പോളിയന് വലിയൊരു പോരാളിയായി മാറിയത്. ബിസ്മാര്ക്ക് രാജകുമാരനെ ഗര്ഭം ധരിച്ചിരുന്ന വേളയില് അദ്ദേഹത്തിന്റെ അമ്മ ഫ്രഞ്ച് സൈന്യം തന്റെ വീടു നശിപ്പിക്കുന്നത് കണ്ട് മാനസികമായി തകര്ന്നിരുന്നു. ഈ സംസ്ക്കാരത്തിന്റെ പ്രതിഫലനമാണ് ബിസ്മാര്ക്ക് ഫ്രാന്സിനോട് പ്രതികാരം ചെയ്യാനിടയാക്കിയത്. ഗര്ഭധാരണത്തിന് ആസ്തിക്യമായ രൂപം നല്കിയതു വഴി വൈദിക തത്വ ശാസ്ത്രത്തിലെ മാനവ നവോത്ഥാനമെന്ന ചിന്തയിലേക്കാണ് നാം എത്തിച്ചേര്ന്നത്. സാമൂഹിക പരിവര്ത്തനം എന്ന ആവശ്യത്തിന് പ്രായോഗിക രൂപം നല്കണമെങ്കില് ഈ സംസ്ക്കാരത്തിന്റെ പ്രാധാന്യം മനസ്സിലാക്കിയേ തീരൂ. സനാതന ധർമ്മത്തിൻ്റെ അടിസ്ഥാന ഗ്രന്ഥങ്ങളായ വേദ ഉപനിഷത്തുക്കൾ വായിക്കുക.
പുരാണ ഗ്രന്ഥങ്ങൾ പാരായണം ചെയ്യുക.
അതിലൂടെ നമുക്ക് പ്രഹ്ലാദനും, അഭിമന്യുവും മാതൃക്കളുടെ ഗർഭത്തിലായ കാലത്ത് തിരിച്ചറിഞ്ഞ വിഷയങ്ങളെ കാണാം.
സ്വാമി സാധു കൃഷ്ണാനന്ദ സരസ്വതി
കൃഷ്ണാനന്ദ സിദ്ധേ വേ ആ ശ്രമം
പെരിയമ്പലം
അണ്ടത്തോട് പോസ്റ്റ്
തൃശ്ശൂർ ജില്ല.
കേരള
Phone. 9061 971 227
അഭിപ്രായങ്ങള്
ഒരു അഭിപ്രായം പോസ്റ്റ് ചെയ്യൂ