KRISHNANANDHA SIDHA VEDA ASHRAM


 ஹரி ஓம்.

 நம் வாழ்வின் ஒரு கட்டத்தில், எந்த வழியில் செல்வது என்று தெரியாமல் நாம் ஒரு குறுக்கு வழியில் இருப்பது போல் முடிவடையும்.  ஒரு நடுத்தர பாதையும் பின்னர் ஒரு நடுத்தர பாதையும் சரியான மற்றும் தவறான பாதைகளுடன் இணைந்தால் நாம் வாழ்க்கையின் குறுக்கு வழியில் சிக்கிக்கொண்டோம்.

 கடவுளிடம் சரணடைந்தவர்களையும் அவருடைய விருப்பத்திற்கு அடிபணிந்தவர்களையும் தர்மத்தின் பாதையில் வழிநடத்துகிறார்.

 ஆர்வமுள்ள பக்தர்கள் தர்மத்தின் பாதையை தேர்வு செய்கிறார்கள்.  ஈஸ்வர் குருவின் வடிவத்தில் வந்து அவர்களின் இலக்கை அடைய உதவுகிறார்.

 செப்டம்பர் 18, 1935 அன்று (கன்னி 11111) திருச்சூர் மாவட்டத்தில் உள்ள பரப்பூர் நெல்லிபரம்பில் வீட்டில் பிறந்த பைத்தல், அவரது மகனின் பெயரால் கிருஷ்ணன் என்று பெயரிடப்பட்டார்.

 அவர் குழந்தையாக அமைதியாக இருந்தார், எப்போதும் சிரித்த முகத்துடன் நடந்து சென்றார்.  அவரது தந்தை குடும்பக் கோவிலில் வழிபடும் பொறுப்பில் இருந்தார்.  ராமாயணம் அல்லது பகவத் கீதையை எங்கு கேட்டாலும் அதைக் கேட்ட கிருஷ்ணர், ஆன்மீக சடங்குகளைச் செய்தார் மற்றும் பல மணி நேரம் கோஷமிட்டு தியானம் செய்தார்.  உணவை கூட விட்டுவிட்டு தியானத்தில் இருந்த கிருஷ்ணன், பெற்றோருக்கும் உறவினர்களுக்கும் கவலையையும் வியப்பையும் ஏற்படுத்தியிருந்தார்.  கோவில் வழிபாட்டில் தந்தைக்கு உதவும் சிறுவன், கட்டணம் செலுத்த முடியாததால் ஏழாம் வகுப்பில் படிப்பதை நிறுத்தினான்.

 அவ்வப்போது வீட்டுக்கு வரும் இரிங்கலக்குடாவைச் சேர்ந்த நாராயணானந்த சரஸ்வதி என்ற சுவாமி, சிறுவனின் நடத்தையால் மகிழ்ச்சியடைந்து, பையனின் தந்தையிடம் தனது மகனை என்னுடன் பக்தி வழியில் விட்டுவிடுமாறு கூறினார்.  சரியான பக்தராக இருந்த தந்தை, சுவாமியின் வார்த்தைகளுக்கு முன்பாக தலைவணங்கி, அவருடன் தனது மகனை அனுப்பி வைத்தார்.

 காலில் பிச்சையெடுத்து பசியை மாற்றி, வெறும் தண்ணீரைக் குடித்து, தனது குருவுடன் உடுப்பிக்குச் சென்றார்.  உடுப்பி மடத்தில் சுவாமி கிருஷ்ணானந்தா சரஸ்வதியாக நியமிக்கப்பட்டார்.  கர்நாடகாவில் உள்ள கோகர்ண தர்மஸ்தலா மற்றும் சுப்பிரமணியத்தை பார்வையிட்ட பிறகு மகாபலேஸ்வர் சென்றார்.  அங்கு அவர் குருவை பிரிந்து வீடு திரும்பினார்.

 அரிசி சாப்பிடுவதற்குப் பதிலாக, பச்சை பீன்ஸ், சீரகம், வறுத்த கோதுமை புல் மற்றும் பழங்களை மட்டும் சாப்பிடுங்கள்.  அதனால் ஒரு வருடத்திற்குப் பிறகு அவர் தனது சொந்த வீட்டில் தியானம் செய்து, கொடுங்கல்லூர் கோவிலுக்குச் சென்றார்.  அங்கு அவர் சங்கரநாராயணனை அரையன்பரம்பில் சந்தித்தார்.  ஸ்ரீ நாராயண குருதேவர் கால்களைத் தொட்டு, அங்குள்ள ஒரு பெரிய மரத்தடியில் தியானம் செய்த சுவாமி அரையன்பரம்பில் சென்றடைந்தார்.  சிறப்பு மகிமையால் சூழப்பட்ட சுவாமியின் முன் இருந்த மக்கள் அவரை வணங்கினர்.  அவர் நோயாளிகளுக்கு சாம்பல் மற்றும் எண்ணெய் கொடுத்தார்.  அங்கு நடந்தது ஒரு அதிசய குணமாகும்.  கொடுங்கல்லூரைச் சேர்ந்த 14 வயது தங்கம்மாவின் நாள்பட்ட தலைவலியை நீக்கியபோது சுவாமி மிகவும் பிரபலமானார்.

 ஒரு நாள், பொன்னாணி அருகே பாலப்பெட்டி ஆண்டாத்தோட்டில் இருந்து கருடெத்தத்தில் உள்ள வீட்டில் பாரு என்ற பெண் தொண்டை புண்ணுடன் மருத்துவமனையில் இருந்து திருப்பி அனுப்பப்பட்டபோது அவர் சுவாமி பற்றி கேள்விப்பட்டார்.  அவர்கள் அங்கு வந்தார்கள்.  அவர் சுவாமியை அழைத்துக் கொண்டு அவர்களின் வீட்டிற்குச் சென்றார்.  அற்புத சித்த சிகிச்சையின் மூலம் நோய் குணமாகியது.


 ஒரு வருடத்திற்கும் மேலாக வீட்டில் தங்கிய பிறகு, சமூகத்தை நேசிக்கும் குடும்பம் பல உள்ளூர் மக்களுக்கு சுவாமி மூலம் சிகிச்சை அளித்தது.  அது பூதான யக்ஞத்தின் நேரம்.  கராத்தேத் குலத்தினர் தனது கிராமத்தில் சுவாமியை நிலைநிறுத்த ஒரு வழியைக் கண்டுபிடித்தனர்.  குருவாயூர் புன்னத்தூர் தம்புரான் அதிகாரத்துக்கு உட்பட்ட நிலத்தில் இருந்து ஒரு ஏக்கர் மற்றும் ஒரு சென்ட் நிலத்தை பாலிசேரி அச்சுதன் நாயர் சுவாமிக்கு ஆசிரமத்திற்காக வழங்கினார்.  அவர் இலவச சிகிச்சை மற்றும் பிற உதவிகளுக்காக பிரபலமானார் மற்றும் இந்து கலாச்சாரத்தின் வலுவான ஆதரவாளராக இருந்தார்.  கிருஷ்ணானந்த வேத ஆசிரமம் 1961 இல் செயல்படத் தொடங்கியது.  பல நோயாளிகள் இங்கு வந்தனர்.  சுவாமிஜியின் கையைத் தொட்ட அனைத்தும் குணமாகி வளமாக இருந்தது.  பல சீடர்கள் பிரம்மச்சாரிகள் மற்றும் கன்னியாஸ்திரிகளால் செல்வம் பெற்றனர்.  பலர் அவருடன் நின்றனர்.  குருவாயூரின் பக்தர்களான சுவாமியும் அவருடைய சீடர்களும் குருவாயூர் கோவிலுக்கு வழக்கமாக வருபவர்கள்.  சிறிது நேரம் கழித்து, கடினமான சுற்றுகளை எடுத்த சுவாமியின் கண்கள் முற்றிலும் இழந்தன.  பூதான யக்ஞத்தின் மூலம் பெறப்பட்ட நிலம் மற்றும் ஆசிரமம் ஆகியவை ஆசிரமக் கோட் மற்றும் சட்டத்தின்படி தயாரிக்கப்பட்டது.  அவரது உடல் ஆகஸ்ட் 29, 1994 அன்று (1370 சிங்கம் 13) அஷ்டமிரோகிணி நாளில் பெரிய சித்த யோகி சுவாமி கிருஷ்ணானந்த சரஸ்வதி மகாராஜால் தகனம் செய்யப்பட்டது.

 இறந்தவர்களின் உறவினர்கள், கிராம மக்கள் மற்றும் உறவினர்கள் முன்னிலையில், ஆகஸ்ட் 30, 1994 (1170 சிங்கம் 14) அன்று சமாதி சடங்காக தகனம் செய்யப்பட்டது.  குருசமாதிக்குப் பிறகு, சுவாமிகள் மூலம் பகவத் தீண்டப்பட்ட பக்தர்கள் சமாதிக்கு முன்னால் ஒரு சிறிய மண்டபத்தையும் மூன்று அறைகள் கொண்ட ஒரு சிறிய கட்டிடத்தையும், தங்குவதற்கு ஒரு சமையலறையையும் கட்டினார்கள்.  இதற்காக தீவிரமாகப் பணியாற்றிய கோட்டேரி சந்திரசேகர மேனன், திருப்பூரைச் சேர்ந்தவர், இன்னும் ஆசிரமத்தின் கைதியாக இருக்கிறார்.  அவர்கள் ஏன் மோசமாக செய்கிறார்கள் என்பதற்கு ஒரு காரணியாக இருக்கலாம்

 பின்னர் ஆசிரமம் செயலிழந்தது.  அவரது தலையில் நோய் தொடங்கியவுடன், 15 வயதில், சுவாமிஜியை தனது வழிகாட்டியாக ஏற்றுக்கொண்ட ஒரே மூன்று பிரம்மச்சாரிணி மாதாஜி ஆனார்.

 சில நாட்களுக்குப் பிறகு, மாதாஜி மட்டும் தங்கம்மா ஆனார்.

 குருவின் சமாதிக்குப் பிறகு, சுவாமி சங்கர விஸ்வநாதானந்த சரஸ்வதி ஆசிரமத்தின் மடாதிபதியாக கிராமத் தலைவர்கள் மற்றும் விசுவாசிகள் முன்னிலையில் தேர்வு செய்யப்பட்டார், சுவாமிஜியுடன் அவரது அன்புச் சீடர் கோடியேரி சந்திரசேகர மேனன் விளக்கு ஏற்றினார். கடந்த 20 ஆண்டுகளாக ஆசிரமத்தில்.  ஆசிரமம் பெயர் உச்சரிப்பு மற்றும் வேத பாராயணம் மூலம் புத்துயிர் பெற்றது.  பூஜை வகுப்புகள், யோகா பயிற்சி மற்றும் சத்சங்கங்களுடன் ஆசிரமம் பழைய நிலைக்கு திரும்பியது.  பல கோவில்களின் தாந்த்ரீக ஆச்சாரியராக நியமிக்கப்பட்ட டீக்கன், அவரது சன்யாச குரு மற்றும் மாநில சன்யாசி சபா மாநிலத் தலைவர், ஆன்மீக குரு: மான்கர ஐயப்ப சேவா ஷ்ரமம் தெய்வமான பூஜனிய சுவாமி: பாலக்காடு மாவட்டத்தைச் சேர்ந்த பிரபாகானந்த சரஸ்வதி மகராஜ்.  குருபாதத்தில் தஞ்சம் அடைந்த அன்புள்ள மாதாஜி தங்கம்மா காலமானார்.

 ஆசிரமம் பெயர் உச்சரிப்பு மற்றும் வேத பாராயணம் மூலம் புத்துயிர் பெற்றது.  பூஜை வகுப்புகள், யோகா பயிற்சி மற்றும் சத்சங்கங்களுடன் ஆசிரமம் பழைய நிலைக்கு திரும்பியது.  நியமிக்கப்பட்ட மடாதிபதி, பல கோவில்களுக்கு தாந்த்ரீக ஆசிரியராக இருந்தார், அவருடைய சன்யாச குருவின் ஆன்மீக குரு மற்றும் தலைவரான பிரபாகரானந்த சரஸ்வதி சுவாமிகள் மூலம் மஹாயோகீஸ்வரரின் கும்பாபிஷேகத்தில் பெரிய யோகிக்கு அவரது அன்பான சீடர் சாது கிருஷ்ணானந்த சரஸ்வதியின் துவக்க பெயரை வழங்கினார். மாநில சன்யாசி சபா: பாலக்காடு மாவட்டத்தில் மங்காரா ஐயப்ப சேவா ஆசிரமம்.

 மாவட்டத்தின் மற்றொரு ஆசிரமம் மற்றும் இந்து அமைப்பின் செயல்பாடுகளுக்கு பொறுப்பேற்க அங்கு செல்ல வேண்டிய மாண்புமிகு சுவாமி விஸ்வநாதானந்த சரஸ்வதி, விரைவில் நிறுவனர் டீனின் உத்தரவின் பேரில் சுவாமி சாது கிருஷ்ணானந்த சரஸ்வதியை மடாதிபதியாக தேர்ந்தெடுத்து அவருக்கு பொறுப்புகளை ஒப்படைத்தார் ஆசிரமம்.

 சம்பூஜ்ய சுவாமி பிரபாகானந்த சரஸ்வதி மகாராஜின் தலைமையில், 16 க்கும் மேற்பட்ட பெரிய துறவிகள் மற்றும் பக்தர்கள் முன்னிலையில், கிருஷ்ணானந்த சித்த வேத ஆசிரமம் நிறுவனர் சமாதியின் முன் தகனம் செய்யப்பட்டது.



 தற்போதைய மடாதிபதி ஆசிரமத்தின் நிறுவனர் குருவின் நினைவை புதுப்பித்து அந்த குருவின் தரிசனங்களை செயல்படுத்த முயற்சிக்கிறார்.  குடியிருப்பு கட்டிடத்தின் சீரமைப்பு முதல் முயற்சியாக தொடங்கியது.  பலிபீடம் மேம்படுத்தப்பட்டது.  பல சத்சங்கங்கள் ஏற்பாடு செய்யப்பட்டன.  இதற்காக, கிருஷ்ணானந்தம் சத்சங்க சமிதி கேரளா முழுவதும் ஒரு வாட்ஸ்அப் சமூகத்தை உருவாக்கியது.  ஆசிரமத்தின் முதல் அம்சம் என்னவென்றால், முதல் முறையாக ஆசிரமத்திற்கு வருகை தரும் ஒவ்வொரு பக்தரும் ஹரித்வாரில் இருந்து கொண்டுவரப்பட்ட பஞ்சமுக ருத்ராட்சம், பகவத் கீதை மற்றும் சொற்பொழிவுகள் மற்றும் சத்சங்கங்களுக்கு செல்லும் வழியில் நிறுவிய மடாதிபதியின் உருவத்தை வழங்குகிறார்.  சுவாமி சாது கிருஷ்ணானந்த சரஸ்வதி ஏற்கனவே ஒன்றரை லட்சத்திற்கும் மேற்பட்ட பஞ்சமுக ருத்ராட்சங்களை தனது கைகளால் நன்கொடையாக வழங்கியுள்ளார்.

 பல மகான்கள் இன்னும் பலிபீடத்திலும், ஆசிரமத்தில் உள்ள பாலத்தின் அடிவாரத்திலும் தியானம் செய்ய வருகிறார்கள், இது கேரளாவின் பெரும்பான்மையான புனிதர்கள் மற்றும் வாழும் புனிதர்களின் புனித பாதங்களைத் தொட்டு புனிதப்படுத்தப்பட்டது.  தொடரைப் பொருட்படுத்தாமல் இங்கு தியானம் மற்றும் கோஷமிடுவதற்கு விரும்புவோருக்கு உணவு மற்றும் தங்குமிட வசதிகளை வழங்க ஆசிரமத்தின் மடாதிபதி தயாராக உள்ளார்.  வயதான துறவிகள்

 அவர்கள் தங்கியிருந்து அவர்களைப் பராமரிக்க விரும்புகிறார்கள் ஆனால் தங்குமிடம் மோசமாக உள்ளது.  இதற்காக, தற்போதுள்ள கட்டிடத்தை ஒட்டி புதிய அறைகள் கட்ட திட்டமிடப்பட்டுள்ளது.  கிருஷ்ணரின் பக்தரான அகோரி என்று அழைக்கப்படும் சாது கிருஷ்ணானந்த சரஸ்வதி, பஞ்சரிஷி பழங்குடியினரின் விஸ்வ பிராமண குடும்பத்தில் பிறந்தார் மற்றும் அவரது முனிவர்களின் பரம்பரையில் பெருமைப்படுகிறார்.


 "ஆன்மீக பக்தியுடன் தேசபக்திய
அதிகரிக்கவும்"

 சுவாமியின் செய்திதான் செய்தி.





 ஆசிரம சமாதியில் நடவடிக்கை:

 காலை 5.30 மணிக்கு சமாதி மண்டபத்தில் விளக்கு ஏற்றுவது மற்றும் காலை 6.30 மணி வரை விஷ்ணு சஹஸ்ரநாமம் மற்றும் வேதங்களை உச்சரித்தல்.  காலை 7 மணிக்கு புஷ்பார்ச்சனை மற்றும் ஆரத்தி.

 மாலை 5.30 முதல் 6.30 வரை லலிதாசஹஸ்ரநாமஜப மற்றும் சாந்தி மந்திரங்கள், மாலை 6.45 மணிக்கு ஆரத்தி.

 கர்கிடகா மாதம் மற்றும் பிற விசேஷ நாட்களில், ஞாயிற்றுக்கிழமைகளில் மந்திரங்கள், பாராயணங்கள் மற்றும் சத்சங்கங்கள் உள்ளன.

 அனைத்து அன்புக்குரியவர்களின் உதவியையும் ஒத்துழைப்பையும் எதிர்பார்க்கிறோம்


 நியமிக்கப்பட்ட மடாதிபதி பழைய ஆச்சார்யாவின் நினைவுகளை புதுப்பித்து அந்த குருக்களின் தரிசனங்களை செயல்படுத்த முயற்சிக்கிறார்.  குடியிருப்பு கட்டிடத்தின் சீரமைப்பு முதல் முயற்சியாக தொடங்கியது.  பலிபீடம் மேம்படுத்தப்பட்டது.  பல சத்சங்கங்கள் ஏற்பாடு செய்யப்பட்டன.  இதற்காக, கிருஷ்ணானந்தம் சத்சங்க சமிதி கேரளா முழுவதும் பரவ ஒரு வாட்ஸ்அப் சமூகத்தை உருவாக்கியது.

 பொருள் கருவூலம் காலியாக இருந்தாலும், நாங்கள் நம்பிக்கையுடன் முன்னேறுகிறோம்.  சடங்குகள் மற்றும் நம்பிக்கைகளின் உள்நோக்கத்துடன் வெளிநாட்டு செமிட்டிக் மதங்களை சூறையாடுவதன் மூலம் இந்தியாவின் பாரம்பரியம் கேள்விக்குள்ளாக்கப்படும் இந்த காலத்தில் இந்து சமூகம் அத்தகைய ஆசிரம சூழ்நிலையை பார்க்கவில்லை என்று பாசாங்கு செய்ய முடியுமா?



 ஆசிரம ஆதரவு குழு,

 கிருஷ்ணானந்தம் சத்சங்க சமிதி,

 கிருஷ்ணானந்த வேத ஆசிரமம்

 9061971227

 9207971227


 கணக்கு எண்:

 சுவாமி சாது கிருஷ்ணானந்த சரஸ்வதி

 SBl பட்டாம்பி கிளை

 A / c: 37707148920

 IFSC: SBIN0070186.


 GooglePay: 9061971227

അഭിപ്രായങ്ങള്‍

ഈ ബ്ലോഗിൽ നിന്നുള്ള ജനപ്രിയ പോസ്റ്റുകള്‍‌

ആരാണ് സ്വാമി സാധു കൃഷ്ണാനന്ദ സരസ്വതി മഹാരാജ് ?

ഹൈന്ദവ ധർമ്മത്തിൽ സ്ത്രീകളുടെ സ്ഥാനം

JIPMER എന്ന സൗജന്യ ആതുരാലയം